ฟ้าทะลายโจร รีเฟรชชิ่ง เม้าท์ สเปรย์ รหัส 84061 $190฿

New

฿190 สมาชิก 142.5฿
Product Details สเปรย์ระงับกลิ่นปาก ผสมสารสกัดฟ้าทะลายโจร และสารสกัดกระชาย (ตรา กิฟฟารีน)
รหัสสินค้า84061
ประเภทสินค้าผลิตภัณฑ์ความงามและของใช้ส่วนตัว
น้ำหนัก36 กรัม
ขนาดบรรจุ และปริมาณ1 ชิ้น
S = - แคปซุล
L = - แคปซูล
หมายเลขใบอนุญาต/อย13-1-6400041047
จำนวนสินค้า
Available




Giffarine Fah Talai Jone Refreshing Mouth Spray (17 ml.) สเปรย์ระงับกลิ่นปาก ผสมสารสกัดฟ้าทะลายโจร และสารสกัดกระชาย พร้อมด้วยสารสกัดคาโมมายล์ สารสกัดใบฝรั่ง น้ำมันเปปเปอร์มิ้นท์ และซิทิวไพริดิเนียม คลอไรด์ (Cetylpyridinium Chloride) ดูแลสุขภาพช่องปาก ช่วยให้กลิ่นปากสะอาด ลมหายใจหอมสดชื่นยาวนาน ลดกลิ่นปากไม่พึงประสงค์ ปราศจาก แอลกอฮอล์ ไตรโคลซาน พาราเบน เมทิลไอโซไทอะโซลิโนน ฟอร์มัลดีไฮด์ ที่ก่อให้เกิดความระคายเคืองในช่องปาก ขนาดเล็กกะทัดรัด ดีไซน์ทันสมัย สามารถพกพาติดตัวไปได้ทุกที่ วิธีใช้: ฉีดสเปรย์ในช่องปาก เพื่อเพิ่มความมั่นใจระหว่างวัน หลังมื้ออาหาร หรือบ่อยครั้งตามต้องการ
เสริมการปกป้อง เพิ่มความมั่นใจระหว่างวัน ช่วยดูแลช่องปาก และเหงือกให้แลดูสุขภาพดี ลดกลิ่นปากไม่พึงประสงค์ ลมหายใจหอมสดชื่นยาวนาน คุณค่าจากส่วนผสมคุณภาพ: สารสกัดฟ้าทะลายโจร: สมุนไพรรสขม จัดอยู่ในกลุ่มยาเย็น ช่วยลดการแบ่งตัวของไวรัส สารสกัดกระชาย: สมุนไพรที่มีรสเผ็ดร้อน มีสารสำคัญ แพนดูราทิน เอ (Panduratin A) มีฤทธิ์ต้านการแบ่งตัวของไวรัส ยับยั้งการเกิดคราบจุลินทรีย์ที่ทำให้เกิดฟันผุ และลดโอกาสการเกิดโรคเหงือกอักเสบ น้ำมันเปปเปอร์มิ้นท์: น้ำมันหอมระเหย ให้กลิ่นหอมเย็นสดชื่น สารสกัดคาโมมายล์: ดอกไม้ที่มีประโยชน์มากมาย ช่วยต้านการอักเสบ ช่วยดูแลเหงือกและช่องปากให้แข็งแรง มีสุขภาพดีซิทิวไพริดิเนียม คลอไรด์: สารที่มีคุณสมบัติยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ลดการสะสมของคราบแบคทีเรียและคราบพลัค
ข้อห้ามและข้อระวัง คือ อ่านฉลากและวิธีการก่อนใช้

ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้ากิฟฟารีน ฟ้าทะลายโจร รีเฟรชชิ่ง เม้าท์ สเปรย์ รหัส 84061 $190฿โดยตรงได้ทันที ติดต่อผู้ดูแล และระบบร้านค้าผ่าน Whatsapp หรือ SMS ได้ที่ปุ่มด้านข้าง ใส่รายละเอียดสินค้า เช่น จำนวน ขนาด ปริมาณ และที่อยู่ เบอร์โทร สำหรับจัดส่งสินค้า สินค้าจะถูกจัดส่งให้หลังจากได้รับข้อมูลที่ครบถ้วน และได้ยืนยันการทำรายการเสร็จสิ้น โปรโมชั่น สั่งสินค้าครบ 300 บาท ขึ้นไป ทางร้านบริการส่งฟรีให้