กิฟฟารีน โคโคนัท ออยล์ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น รหัส 82046 $420฿ ส่งฟรี

Hot

฿420สมาชิก 315฿
Product Details ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้ำมันมะพร้าวธรรมชาติสกัดเย็น 500 มก. ชนิดแคปซูลนิ่ม (ตรา กิฟฟารีน)
รหัสสินค้า82046
ประเภทสินค้าผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร
น้ำหนัก75 กรัม
ขนาดบรรจุ และปริมาณ1 กระปุก
S = - แคปซุล
L = 60 แคปซูล
หมายเลขใบอนุญาต/อย13-1-03337-1-0177
สั่งผ่าน Shopee




น้ำมันมะพร้าว เป็นน้ำมันมีกรดไขมันอิ่มตัวสูงที่สุดในโลก แต่กรดไขมันอิ่มตัวในน้ำมันมะพร้าวไม่ได้อันตรายอย่างที่คิด เพราะน้ำมันมะพร้าวอุดมไปด้วยกรดไขมันชนิดสายยาวปานกลาง (MEdium chain triglyceride ; MCT) ซึ่งร่างกายสามารถดูซึมและนำไปใช้ได้ดีกว่าไขมันชนิดสายยาว (Long chain triglyceride ; LCT) ที่พบในน้ำมันพืชบางชนิดและน้ำมันสัตว์ทั่วไป เราจึงสามารถนำน้ำมันมะพร้าวมาใช้ดูแลสุขภาพได้อย่างปลอดภัย และไม่ส่งผลเสียต่อสุขภาพเหมือนไขมันอิ่มตัวชนิดอื่นๆ โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายและผลข้างเคียงใดๆ ต่อร่างกาย สกัดด้วยกรรมวิธีสกัดเย็น ทำให้ได้น้ำมันที่มีคุณภาพพิเศษ ที่ยังอุดมไปด้วยวิตามินอี และสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพมาก ส่วนประกอบที่สำคัญใน 1 แคปซูล : น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคธรรมชาติสกัดเย็น 500 มก. วิธีรับประทาน : ครั้งละ 2 แคปซูล พร้อมอาหาร วันละ 1-2 ครั้ง
ประโยชน์ของ กิฟฟารีน โคโคนัท ออยล์ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น คือ ✔️ชะลอวัย ชะลอความเสื่อมของร่างกาย เพราะมีสารต้านอนุมูลอิสระ ✔️ลดน้ำหนัก ด้วยการเพิ่มเมตาบอลิซึม ทำให้เกิดความร้อน ทำให้ต่อมไทรอยด์ทำงานได้ดีขึ้น จึงช่วยลดน้ำหนักและช่วยทำให้อิ่มนานขึ้น ✔️เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ✔️ล้างพิษ ขับพิษของเสียออกจากร่างกายขับถ่ายง่ายขึ้น ✔️เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของอินซูลิน จึงช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดในผู้ป่วยที่เป็นโรคเบาหวาน ✔️ปกป้องเซลล์ตับลดภาวะตับอักเสบเรื้อรังจากพิษสุรา ✔️ช่วยลดไขมันชนิดไม่ดี (LDL)ลดโอกาสการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือด อีกทั้งยังช่วยเพิ่มไขมันดี (HDL)อีกด้วย ✔️ลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็ง และโรคร้ายแรงต่างๆ ✔️ป้องกัน/บรรเทาการติดเชื้อ เช่น โรคหวัด ไวรัสตับอักเสบ อาหารเป็นพิษ กระเพาะปัสสาวะอักเสบ ✔️บรรเทาอาการอ่อนเพลียเรื้อรัง ลดความเครียด ช่วยให้นอนหลับดีขึ้น ✔️เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของลำไส้ใหญ่ จึงช่วยกระตุ้นการขับถ่าย
คำเตือน : อ่านคำเตือนในฉลากก่อนบริโภค ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค.
.

ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้ากิฟฟารีน กิฟฟารีน โคโคนัท ออยล์ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น รหัส 82046 $420฿ ส่งฟรีโดยตรงได้ทันที ติดต่อผู้ดูแล และระบบร้านค้าผ่าน Whatsapp หรือ SMS ได้ที่ปุ่มด้านข้าง ใส่รายละเอียดสินค้า เช่น จำนวน ขนาด ปริมาณ และที่อยู่ เบอร์โทร สำหรับจัดส่งสินค้า สินค้าจะถูกจัดส่งให้หลังจากได้รับข้อมูลที่ครบถ้วน และได้ยืนยันการทำรายการเสร็จสิ้น โปรโมชั่น สั่งสินค้าครบ 300 บาท ขึ้นไป ทางร้านบริการส่งฟรีให้