กิฟฟารีน รีทัช ครีมรองพื้นพรางริ้วรอย รหัส 10302 $280฿


฿280 สมาชิก 210฿
Product Details ครีมพรางริ้วรอยเหี่ยวย่นก่อนการแต่งหน้าด้วยรองพื้น อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว (ตรา กิฟฟารีน)
รหัสสินค้า10302
ประเภทสินค้าผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง
น้ำหนัก37.50 กรัม
ขนาดบรรจุ และปริมาณ1 ชิ้น
S = - แคปซุล
L = - แคปซูล
หมายเลขใบอนุญาต/อย10-1-5418111
จำนวนสินค้า
Available




ครีมพรางริ้วรอยเหี่ยวย่นก่อนการแต่งหน้าด้วยรองพื้น อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว พร้อมเติมประสิทธิภาพของ สาร ATP เพื่อการถนอมบำรุงผิวให้แข็งแรง มีสุขภาพผิวดี (ใช้ได้ทุกสีผิว)
กิฟฟารีน รีทัช ไพรเมอร์ ช่วยปรับแสงให้ผิวกระจ่างใสทันที อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว พร้อมถนอมบำรุงผิว ในหนึ่งเดียว เหมาะกับแต่งหน้าถ่ายภาพ แต่งหน้ารับปริญญา แต่งหน้าเซลฟี่ แต่งหน้าออกงาน ✅ครีมพรางริ้วรอยเหี่ยวย่นก่อนการแต่งหน้าด้วยรองพื้น อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว พร้อมเติมประสิทธิภาพของ สาร ATP เพื่อการถนอมบำรุงผิวให้แข็งแรง มีสุขภาพผิวดี (ใช้ได้ทุกสีผิว) ✅ทำงานเป็นไพรเมอร์ที่มีประสิทธิภาพสูง ก่อนทารองพื้นเพื่อปกปิดริ้วรอย เพื่อการแต่งแต้มเรียบเนียนขึ้นด้วย ATP ช่วยบำรุงผิวที่แข็งแรง อ่อนโยนต่อผิวทุกประเภทเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ✅เพิ่มความเรียบเนียน ออร่า ให้ผิวดูสุขภาพดี ใช้ทาให้ทั่วหน้า หรือลงเฉพาะบริเวณที่มีริ้วรอย เช่นใต้ตา ตีนกา หน้าผาก ร่องแก้ม โดยใช้ก่อนลงครีมรองพื้น
ข้อห้ามและข้อระวัง คือ อ่านฉลากและวิธีการก่อนใช้

ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้ากิฟฟารีน กิฟฟารีน รีทัช ครีมรองพื้นพรางริ้วรอย รหัส 10302 $280฿ โดยตรงได้ทันที ติดต่อผู้ดูแล และระบบร้านค้าผ่าน Whatsapp หรือ SMS ได้ที่ปุ่มด้านข้าง ใส่รายละเอียดสินค้า เช่น จำนวน ขนาด ปริมาณ และที่อยู่ เบอร์โทร สำหรับจัดส่งสินค้า สินค้าจะถูกจัดส่งให้หลังจากได้รับข้อมูลที่ครบถ้วน และได้ยืนยันการทำรายการเสร็จสิ้น โปรโมชั่น สั่งสินค้าครบ 300 บาท ขึ้นไป ทางร้านบริการส่งฟรีให้